Thứ Ba, 16 tháng 6, 2020

Thiết kế nội thất shop xu hướng tương lai

Bằng cách giữ nhịp đập của thị hiếu và sở thích luôn thay đổi của khách hàng trong thiết kế nội thất và làm việc để biến giấc mơ của họ thành hiện thực, chúng tôi có lợi thế của cái nhìn đầu tiên đối với các xu hướng biến động trong thiết kế nội thất. Từ năm này sang năm khác, chúng tôi thấy khách hàng bị quyến rũ bởi một sắc thái màu mới, một chất liệu mới hoặc một phong cách được sáng tạo lại. Năm nay cũng không khác nhau. Vì vậy, đây là những dự đoán xu hướng thiết kế nội thất thương mại năm 2020 của chúng tôi cho thấy thế giới thiết kế shop sẵn sàng đón nhận một tình yêu cũ trong khi sẵn sàng thử nghiệm và thay đổi. 

Cái nhìn hiện đại giữa thế kỷ


Trong những năm qua, chúng ta đã thấy những dấu hiệu của sự trở lại với vẻ đẹp đơn giản của thiết kế nội thất shop giữa thế kỷ , với những đường nét hình học, hoa văn ngộ nghĩnh và đồ nội thất quy mô nhỏ. Năm 2020, xu hướng này sẽ chỉ đạt được sức mạnh. Trong một thế giới phức tạp, trở lại với một phong cách vui tươi và thoải mái là một xu hướng tự nhiên. Chúng ta sẽ thấy nội thất thương mại tràn ngập màu sắc ấm áp và vui nhộn với tông màu nhạt, ánh sáng vui nhộn, đồ nội thất được nâng lên khỏi sàn bằng đôi chân duyên dáng và những mảnh sáng với số lượng ít hơn.



Trong khi phong cách giữa thế kỷ tập trung vào các đường nét đơn giản, nó không quá nhàm chán. Hoàn toàn ngược lại, chúng ta sẽ thấy một sự quan tâm phục hồi trong các mẫu vui tươi, táo bạo và vô tư xác định nó, và một sự thèm ăn mới cho các thiết kế dệt trừu tượng.

Tham khảo: 150 mẫu thiết kế spa đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét