Thứ Ba, 16 tháng 6, 2020

Cách chọn ánh sáng cho nội thất của bạn



Là một trong những khía cạnh quan trọng nhất của thiết kế nội thất shop, ánh sáng tốt có thể tạo ra sự khác biệt giữa một nơi ấm áp, hấp dẫn và một nơi bỏ lỡ vị trí. Khi đèn chiếu sáng không ở đúng vị trí, không đồng ý với sự rung cảm chung hoặc chỉ là một suy nghĩ lại, ngay cả một không gian thương mại được thiết kế tốt cũng có thể trông phẳng và không gây cảm hứng. Ngược lại, ánh sáng tốt mang đến một nội thất không thể xác định được thứ gì đó thu hút khách hàng và khiến họ muốn nán lại lâu hơn một chút.

Những gì ánh sáng tuyệt vời có thể làm cho bạn




Tạo bầu không khí. Vậy làm thế nào để ánh sáng có thể tăng cường trang trí của bạn và giúp doanh nghiệp của bạn đưa khuôn mặt tốt nhất của mình ra thế giới? Đầu tiên, hãy suy nghĩ tuyệt vời. Đặt đèn của bạn ở đúng vị trí và chọn đúng thiết kế shop và cường độ là một yếu tố thay đổi cuộc chơi trong việc tạo ra bầu không khí hoàn hảo. Mặt khác, một chùm tia sắc nét ở một nơi phù hợp hơn cho lốp xe chiếu sáng tinh tế và ánh sáng kém trong văn phòng không chỉ ảnh hưởng đến tâm trạng mà còn cả năng suất.

Làm nổi bật các tính năng tốt nhất. Nếu bạn có một tính năng mà bạn muốn thu hút sự chú ý (một bức tranh, một chi tiết kiến ​​trúc, một mảnh đồ nội thất, v.v.), ánh sáng là cách tốt nhất để làm điều đó. Cho dù bạn chọn cách xử lý tường, đồ nội thất hoặc các điểm nhấn tốt như thế nào, ánh sáng sai có thể làm cho chúng tan chảy trong nền và kém hiệu quả.



Thêm màu sắc và nhân vật. Đồ đạc ánh sáng không chỉ hiệu quả trong việc thu hút sự chú ý đến các yếu tố khác của trang trí, mà bản thân chúng có thể trở thành các tính năng tốt nhất của bạn. Chẳng hạn, các bóng ánh sáng quá khổ có thể lấp đầy một khoảng trống, xác định nội thất của bạn và tạo cho nó đặc trưng. Trên thực tế, một số không gian thương mại làm cho các thiết bị chiếu sáng trở thành các tác nhân chính và sử dụng chúng kết hợp với các chi tiết trần độc đáo hoặc các vật liệu bất ngờ để đưa ra tuyên bố và làm kinh ngạc khách hàng. Cuối cùng, màu sắc của đồ đạc ánh sáng của bạn có thể gắn kết không gian của bạn với nhau và thêm điểm nhấn cuối cùng vào trang trí của bạn.



Cách chọn ánh sáng cho nội thất của bạn


Bên cạnh màu sơn tường mới, thay đổi đồ đạc ánh sáng của bạn là cách dễ nhất để cải thiện diện mạo không gian của bạn và đảm bảo nó trông mới và tươi mới. Trên thực tế, một số nhà hàng thành công trang trí lại cứ sau ba năm, thường làm cho các thiết bị chiếu sáng mới trở thành một phần của sự thay đổi.

Vì vậy, nếu bạn quyết định rằng không gian nội thất shop của bạn cần ánh sáng mới, hãy nhớ rằng việc thay đổi ánh sáng của bạn dễ dàng hơn dường như và có thể có tác động lớn như thay đổi màu sắc của các bức tường của bạn. Chúng tôi luôn khuyên bạn nên sử dụng dịch vụ của một nhà thiết kế nội thất khi bạn chọn ánh sáng cho không gian thương mại của mình. Con mắt có học thức của một nhà thiết kế nội thất có thể tạo ra sự khác biệt giữa xấu, tốt và là sự lựa chọn tuyệt vời trong đồ đạc ánh sáng và nhận ra cách tốt nhất để nhấn mạnh các tính năng tốt nhất của nội thất của bạn. Một chuyên gia cũng biết nơi để có được những gì bạn cần. 

Ngân sách. Tuy nhiên, nếu ngân sách của bạn không cho phép các dịch vụ của một nhà thiết kế nội thất, đây là một vài điều cần xem xét khi bạn nhận nhiệm vụ này. Đầu tiên, bạn có thể chi bao nhiêu tiền cho các thiết bị chiếu sáng mới? Điều này rất quan trọng, đặc biệt khi bạn thực hiện thiết kế lại toàn diện hơn cho không gian của mình. Giữ trong ngân sách ánh sáng được phân bổ sẽ ngăn bạn yêu bộ đèn đắt tiền đầu tiên, kết quả là cắt góc ở các khu vực khác và kết quả là kết quả không hoàn hảo.

Tham khảo 150 mẫu thiết kế spa đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét