Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2020

Thiết kế shop quần áo phong cách vintage chuẩn nhất năm 2020

Phong cách thiết kế shop thời trang Vintage không còn quá xa lạ với các bạn trẻ yêu thích những trang phục kiểu dáng tinh tế, điệu đà. Thời trang luôn xoay vòng và Vintage cũng như thế. 

TRANG TRÍ MẶT TIỀN CỬA HÀNG

Trang trí mặt tiền cửa hàng giúp khách hàng dễ dàng nhận ra phong cách thời trang của shop một cách nhanh nhất đồng thời đây cũng là cách để bạn tạo ra màu sắc riêng cho mô hình kinh doanh của mình.

Diện mạo cửa hàng được thể hiện qua cách bạn trang trí mặt tiền cửa hàng bao gồm cả phần quần áo hướng ra phía ngoài và biển hiệu.

Thiết kế shop quần áo phong cách vintage đẹp mắt

Thiết kế shop quần áo phong cách vintage 

 >>> Xem thêm: Thiết kế shop nail

Vintage mang hơi hướng của sự hoài cổ, cuối hút thị giác ngay từ lần đầu tiếp xúc ngay cả khi chúng được áp dụng trong trang trí cửa hàng. Thiết kế shop quần áo theo phong cách vintage đòi hỏi nhiều thành tố kết hợp để tạo tổng thể hài hòa, đồng nhất. 

TRANG TRÍ NỘI THẤT SHOP 

Thiết kế shop quần áo vintage đòi hỏi bạn có sự cân bằng giữa yếu tố hiện đại và xưa cũ để tạo ra không gian cửa hàng một cách hoàn hảo nhất. 

Các bức tường lớn thường được để trần màu gạch đỏ hoặc xây thô đơn thuần. Mới nhìn thoạt đầu có thể nghĩ rằng đó là sự dở dang nhưng đấy lại là chủ đích sáng tạo của người thiết kế. Ngoài ra các bạn có thể sử dụng sơn tường màu sữa, trắng, hay be để nổi bật các sản phẩm trưng bày.

Phong cách thiết kế shop thời trang Vintage

Thiết kế shop quần áo phong cách vintage 

>>> Xem thêm: Thiết kế cửa hàng quần áo trẻ em

Các cửa hàng thời trang cao cấp thường sử dụng các vật dụng trang trí đắt tiền, tuy nhiên với vintage chúng ta không cần sự đắt đỏ như vậy, những gì xưa cũ được biến hóa tinh tế, khéo mới thật sự là vintage.

THIẾT KẾ ÁNH SÁNG MỜ - ẤM ÁP

Gam màu ánh sáng nhẹ nhàng hòa với những bộ trang phục tạo nên cảm giác ấm áp cho mỗi vị khách khi đặt chân vào không gian cửa hàng. Những chiếc đèn thả dây và đèn led dạng dây là những mẫu đèn trang trí tuyệt vời vừa cung cấp ánh sáng vừa nâng tầm không gian đến sự tinh tế và lãng mạn.

Thiết kế shop quần áo phong cách vintage

Thiết kế shop quần áo phong cách vintage 

Ánh sáng tự nhiên chúng ta cũng không nên bỏ qua, tận dụng ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài giúp cơi nới không gian thêm phần rộng mở mà không chỉ phụ thuộc vào ánh sáng đèn chiếu.

Chi phí đầu tư cho một thiết kế shop quần áo phong cách vintage không tốn quá nhiều tài chính như các xu hướng thiết kế khác mà Nội thất Cosp chúng tôi đã thực hiện trong nhiều dự án.

Hy vọng với những chia sẻ ngày hôm nay của chúng tôi sẽ gợi mở cho các bạn những ý tưởng về thiết kế cửa hàng, chúc các bạn may mắn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét