Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2020

THIẾT KẾ SHOP THỜI TRANG - CHỊ HẢO

Hiện nay, xu hướng thiết kế shop thời trang đang rất thịnh hành trên thị trường. Giữa sự bão hòa đó, để thật sự gây ấn tượng với khách hàng, chủ đầu tư phải lựa chọn được đơn vị thiết kế và thi công có nhiều kinh nghiệm.

Biết được điều đó chị Trang đã tìm đến công ty nội thất COSP với mong muốn có một shop thời trang độc đáo và mang những nét riêng.

Hôm nay chúng tôi xin mang đến những nét chính của dự án. Các bạn hãy cùng tham khảo nhé!

THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên Dự Án: Thiết Kế Shop Thời Trang
Chủ Đầu Tư: Chị Hảo
Địa Chỉ: Quận 8 - TP. Hồ Chí Minh
Diện Tích: 90m2

NHỮNG NÉT NỔI BẬT CHÍNH

Với phong cách thanh lịch, trang nhã và mang nét đáng yêu của một shop thời trang nữ, chúng tôi lựa chọn những thiết kế đơn giản nhưng có tính thẩm mĩ và công năng cao, đặc biệt chú trọng đến cách kết hợp màu sắc và bày trí bố cục nội thất.

=> Xem Thêm: Thiết kế nội thất chung cư cao cấp !


Thiết Kế Shop Thời Hảo

Mặt tiền chúng tôi lắp đặt hệ thống cửa kính giúp mở rộng bao quát không gian, khách hàng ở bên ngoài cũng dễ dàng quan sát không gian bên trong shop, hơn nữa mặt kính trong cũng tôn lên vẻ trang nhã và thanh lịch của shop thời trang.
Thiết Kế Shop Thời Hảo
Tổng thể không gian mang màu sắc tươi sang, với hai tone màu chủ đạo là trắng và hồng khi kết hợp với nhau tạo nên sự tương phản dịu nhẹ đủ để gây ấn tượng với khách hàng bởi sự đáng yêu của nó.

Xen kẽ với những mảng tường hồng thì điểm nhấn là bức tường họa tiết nhiều màu sắc nổi bật cả không gian shop.

Với màu sắc và họa tiết bắt mắt đậm chất boheme đó chắc chắn không gian shop sẽ để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng.

=> Xem Thêm: Thiết kế nội thất nhà phố nhỏ !

Thiết Kế Shop Thời Hảo
Thiết Kế Shop Thời Hảo
Hệ kệ tủ và giá treo đồ được kê sát tường và chính giữa lối đi tạo bố cục chặt chẽ, tối ưu hóa không gian cũng như tạo lối đi cho khách hàng thuận tiện di chuyển và quan sát mặt hàng.

Được làm từ chất liệu chính là gỗ MDF cao cấp chống cong vênh, mối mọt kết hợp với giá treo và giá đỡ làm bằng sắt sơn tĩnh điện có độ bền cao, hệ tủ kệ này đáp ứng đủ yêu cầu về mặt thẩm mĩ cũng như chất lượng.
Thiết Kế Shop Thời Hảo
Thiết Kế Shop Thời Hảo
Ngoài ra chúng tôi còn đặt thêm những chậu cây cảnh giúp không gian phong phú và đa dạng hơn. Hệ thống đèn âm trần vừa mang đầy đủ ánh sáng đến cho shop thời trang, vừa tạo nét thanh lịch và hiện đại.

Trên đây là toàn bộ thông tin hình ảnh cũng như đánh giá của chúng tôi về dự án thiết kế shop thời trang chị Trang.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi Công Ty Nội Thất Masta để có những mẫu thiết kế ưng ý với chi phí phải chăng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét