Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2020

Thiết kế mặt tiền cửa hàng cho những ai chưa biết

Thiết kế mặt tiền cửa hàng trở thành một trong những quy trình trong thiết kế cửa hàng là điều mà không phải ai cũng biết. Như một thông điệp gửi đến khách hàng, một mặt tiền đẹp, hoàn hảo luôn để lại ấn tượng mạnh đối với khách hàng. 

Giống như nghệ thuật trang trí,  mặt tiền cửa hàng cũng có nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Nếu bạn đang đắn đo và mong muốn tìm kiếm một giải pháp thì hãy xem hay bài viết dưới đây nhé!


Thiết kế mặt tiền cửa hàng theo phong thủy


Một câu nói quen thuộc khi nhắc đến phong thủy khi thiết kế cửa hàng chính là “ tiền sảnh tươi sáng”. Theo câu nói này, mặt tiền nên có sự thoáng đãng, sáng sủa để mang lại may mắn trong kinh doanh cho người chủ. 

Thiết Kế Mặt Tiền Cửa Hàng Và Những Điều Bạn Chưa Biết 


Biểu hiệu thiết kế đầy đủ thông tin cần thiết, màu sắc có sự tương quan với gia chủ, riêng Minh đường nên có tầm nhìn thoáng, bố trí ở vị trí cao, bằng phẳng. Không bị che lấp và khắc chế sẽ tạo điều kiện tiếp nhận nguồn sinh khí có lợi ở bốn phương. Nếu cửa hàng của bạn ở quá sát đường thì nên thiết kế lùi lại tạo thành hình lõm hút vài tận, lộc may mắn. 


Chúng ta hạn chế mở cửa hàng tại các địa điểm gần với các ngân hàng bởi nhiều quan niệm cho rằng đó là điều không tốt, ít mang lại lợi nhuận buôn bán. Thêm nữa, những vị trí là ngõ cụt, có đường đâm thẳng chính diện cửa hàng và mặt tiền có giao chữ Y, chữ T.


Thiết kế mặt tiền cửa hàng phong cách ấn tượng


Một mặt tiền theo phong cách ấn tượng luôn sẽ hấp dẫn và kích thích tâm lý muốn khám phá của khách hàng. Ấn tượng là gì? Là sự phá cách, thay đổi những cái quen thuộc bằng những cái mới, đột phá hơn. 


Thiết Kế Mặt Tiền Cửa Hàng


Cửa hàng là địa điểm mang sản phẩm và dịch vụ đến gần hơn với khách hàng, bởi vậy nên mặt tiền sẽ là nơi đầu tiên gây ấn tượng. Nhiều gia chủ đã lựa chọn phong cách này để thể hiện một cách chủ quan nhất về sở thích của bản thân. 


Thiết kế mặt tiền cửa hàng hiện đại


Hiện đại trong thiết kế mặt tiền thể hiện phong cách và chất liệu thiết kế đẳnG cấp. Chất liệu kính chịu lực thường được sử dụng trong các thiết kế này để tối ưu không gian và lấy trọn được ánh sáng bên tự nhiên bên ngoài. 


Thiết Kế Mặt Tiền Cửa Hàng


Phía sau lớp kính trong suốt là các bức tranh hoặc khối hình trang trí đẹp mắt cùng với đó là những đồ nội thất trang trí đơn giản, hiện đại. 


Thiết kế mặt tiền cửa hàng mang dấu ấn thương hiệu


Mặt tiền ấn tượng nhất, bắt mắt nhất là cách để chúng ta gây thiện cảm và tăng mức độ nhận diện thương hiệu cho khách hàng khi tiếp cận đến mô hình kinh doanh của chúng ta.  


Thiết Kế Mặt Tiền Cửa Hàng


Hiện nay có rất nhiều các cửa hàng lớn nhỏ mọc lên như “nấm sau cơn mưa” khi mà con người ta đã và đang quan tâm nhiều đến cái đẹp. Thiết kế mặt tiền cửa hàng mang dấu ấn thương hiệu góp phần xây dựng và truyền tải thông điệp một cách khéo léo nhất từ người làm kinh doanh đến khách hàng


Thiết kế mặt tiền cửa hàng là một trong những bí quyết “ giữ chân” khách hàng khi tiếp xúc đến showroom của bạn. Những đánh giá trên của Pen Việt được tích cóp qua nhiều năm thực hiện thi công và thiết kế nội thất nhiều dự án, công trình. Nếu có bất cứ thắc mắc cần giải đá hãy nhanh tay nhấc máy và liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!


>>> Xem thêm:

Mẫu thiết kế nhà chung cư 60m2 đơn giản mà hiện đại

Tặng bạn mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 cao cấp





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét