Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2020

Dự án thiết kế shop mỹ phẩm đẹp



Một số blog thiết kế nội thất shop nói rằng một chiếc ghế sofa màu xám là nhàm chán hoặc không nguyên bản. Tuy nhiên, hãy hỏi bất kỳ nhà thiết kế nội thất nào về việc họ có xu hướng thiết kế shop phổ biến mãi mãi về ghế sofa màu xám, và họ chắc chắn sẽ không đồng ý ngay lập tức. Trên thực tế, một chiếc ghế sofa màu xám có nhiều tiềm năng trang trí hơn bất kỳ đồ nội thất nào khác trong nhà bạn. Hãy nghĩ về một chiếc ghế sofa màu xám như một bức tranh vải trống với vô số kết hợp trang trí có thể.

Trên thực tế, ghế sofa màu xám có thể là lựa chọn tốt nhất cho một ngôi nhà tự hào với bất kỳ phong cách thiết kế nào vì chúng kết hợp tốt với tất cả các kiểu phối màu, và vượt thời gian và dễ dàng để giữ sạch hơn so với ghế sofa toàn màu trắng. Vì vậy, những cách tốt nhất để tạo kiểu cho ghế sofa màu xám là gì? Đây là những gì các nhà thiết kế cao cấp của Décor Aid nói về mẹo tạo kiểu cho ghế sofa màu xám.

GỐI



Bước đầu tiên trong trang trí chiếc ghế dài của bạn nên luôn luôn là với gối. Và với một chiếc ghế dài màu xám, chúng tôi đề xuất một lớp gối cao cấp và một lớp gối khác với vải mờ hơn.

Đi cho những chiếc gối cao cấp có màu sắc vang ở những nơi khác trong phòng, giống như chúng ta đã làm trong thiết kế shop lại chuyển tiếp sang trọng này . Và thêm một gối trung tâm tuyên bố để làm việc như một tâm điểm.

NÉM




Khi mùa ấm hơn đến, hãy đi tìm những chiếc chăn ném mỏng và có hoa văn tinh xảo để in lại tinh thần và tiếp thêm sinh lực cho căn phòng. Và khi thời tiết trở lạnh, hãy tập trung vào những cú ném thoải mái để giữ ấm và ấm cúng.

Chăn ném rẻ tiền có thể được hoán đổi dễ dàng khi mùa và xu hướng thay đổi, vì vậy hãy thử kết hợp bất ngờ và xem những gì gậy. Chọn một màu sắc hoặc vật liệu tương phản với vải của ghế sofa của bạn, giống như chúng ta đã làm trong tòa nhà cao tầng đầy ánh sáng này .

BÀN CAFÉ




Với bất kỳ sơ đồ thiết kế nội thất shop nào, điều quan trọng là phải xem xét hình dạng và đường viền của các mảnh đồ nội thất của bạn. Vì vậy, nếu bạn có một chiếc ghế sofa vuông, hãy xem xét một bàn cà phê với một chút đường cong.

Trong bản song công SoHo này , chúng tôi đã lấy một bàn cà phê hình đá từ bộ sưu tập Phillips để cân bằng các yếu tố góc cạnh của căn phòng. Và nếu bạn có một không gian nhỏ để làm việc, không có gì vượt qua bàn cà phê mặt kính sẽ giúp bạn tránh các lựa chọn thay thế trực quan cồng kềnh trong khi vẫn dễ sử dụng. 

BẢNG KẾT THÚC




Tạo kiểu cho một chiếc ghế sofa màu xám là tất cả về việc tạo ra sự tương phản nổi bật trực quan. Vì vậy, chúng tôi trang bị ghế sofa nhung trong cung điện giữa thế kỷ này với các bàn gỗ kết hợp với kết cấu trực quan.

Giống như bạn làm với bàn cạnh giường ngủ, đặt các mảnh ghép phù hợp ở hai bên ghế sofa của bạn và đặt một vài chiếc đế lót ly trong khi bạn đang ở đó.

GIỎ



Để giữ cho ghế sofa của bạn không bị rối mắt, hãy ăn tất cả mọi thứ cùng với một vài giỏ. Trên bàn cuối, chúng tôi đặt những chiếc giỏ tre ở hai bên ghế sofa da trên gác xép Union Square sang trọng này .

NGHỆ THUẬT




Tác phẩm nghệ thuật là một phần không thể thiếu của bất kỳ phòng khách. Và khi tạo kiểu cho một chiếc ghế sofa màu xám, hãy chắc chắn rằng các phụ kiện của bạn tham chiếu các màu sắc trong tác phẩm nghệ thuật của bạn. Lưu ý trong căn hộ cao cấp ở San Francisco này làm thế nào những chiếc gối phản ánh màu sắc trong tác phẩm nghệ thuật của khách hàng.

THẮP SÁNG




Ánh sáng là một phần thiết yếu trong phòng khách của bạn và bạn nên có ít nhất một nguồn được đưa vào để kết hợp với ghế sofa màu xám của bạn. Trong phòng gia đình Upper West Side này , chúng tôi đặt hai chiếc đèn ở hai bên của chiếc ghế sofa màu xám này: một chiếc đèn lớn hơn cho một lớp ánh sáng cơ bản và một chiếc đèn bàn để đọc.

Điều này cũng sẽ giúp bạn tránh chỉ sử dụng ánh sáng trên không và trên lâm sàng, đồng thời giúp tạo ra một kế hoạch chiếu sáng hấp dẫn và hấp dẫn.

Tham khảo 150 mẫu thiết kế nội thất spa đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét