Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2020

Chia sẻ những mẹo hữu ích để sở hữu một thiết kế spa đẹp


Bạn có đang kinh doanh dịch vụ spa massage? Bạn có muốn thiết kế cửa hàng mình thật ấn tượng? Hãy xem ngay bài viết này để có những ý tưởng trang trí và thiết kế spa đẹp cho cửa hàng của mình nhé.

Mẹo 1: Tạo các họa tiết cho spa của bạn


Khi thiết kế bất kì không gian nào thì vấn đề sử dụng các sản phẩm nội thất cùng với các họa tiết trang trí là rất cần thiết. Bởi lẽ, các họa tiết khác nhau sẽ tạo nên tính cách riêng cũng như vẻ đẹp cho không gian. Spa cũng không phải là ngoại lệ. Ví dụ nếu bạn sử dụng các họa tiết thủ công hoặc được bằng dệt tay sẽ tạo nên nét rất riêng cho spa của bạn đồng thời giúp nâng cao giá trị các sản phẩm địa phương.

Mẹo 2: đưa thiên nhiên vào trong thiết kế spa


Nhắc đến spa, bạn sẽ cảm thấy thư giãn, thoải mái và giúp bạn liên tưởng cái gì đó đến thiên nhiên. Khi thiết kế spa chúng ta thường cố gắng đưa các vật liệu tự nhiên như cây, tre, đá, nước vào cửa hàng để giúp khách hàng như hòa mình vào với thiên nhiên. Các yếu tố tự nhiên này không những tạo các trải nghiệm hoàn hảo bởi các phương pháp trị liệu mà còn giúp họ cảm thấy "vấn vương" khi đã về nhà.

Mẹo 3: Sử dụng những cánh cửa độc đáo để tạo ấn tượng


Tại sao lại cần phải tạo ấn tượng trong thiết kế các cánh cửa của spa. Cánh cửa chính là nơi ngăn cách giữa không gian thư giãn bên trong spa với không gian hối hả, bận rộn bên ngoài. Như thể nó là vật giúp bạn nói lời tạm biệt và bỏ lại cuộc sống bận rộn hàng ngày. Do đó, với một thiết kế đẹp cũng sẽ góp phần vào mang đến sự thư giãn cho khách hàng.

Mẹo 4: Lựa chọn màu sắc để kích thích các giác quan

Màu sắc trong không gian spa cũng ảnh hưởng rất nhiều tới tâm lý của khách hàng. Một màu sắc với chiều sâu sẽ tạo nên một sự kích thích các giác quan, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và thư giãn mỗi khi đến đây. Bên cạnh đó, với việc sử dụng các vệt màu khác nhau sẽ khơi dậy tinh thần của khách hàng.

Ngoài các mẹo trên thì yếu tố mùi hương cũng khơi dậy và tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng mỗi khi ghé đến spa.

Trên đây chỉ là một số mẹo đơn giản để thiết kế nội thất spa thêm đẹp và tạo ân tượng với khách hàng. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với các chủ shop đang kinh doanh trong lĩnh vực này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét