Thứ Hai, 4 tháng 5, 2020

Thiết kế shop thời trang mẹ và bé Anh Đức diện tích 10m2 - Hà Nội

Với mong muốn tạo dựng cho mình một thương hiệu riêng với những mẫu sản phẩm phù hợp với mẹ và bé, Anh Đức đã lựa chon đơn vị thiết kế Công ty Hoàng Gia Interior - Đơn vị chuyên tư vấn và thiết kế nội thất chuyên nghiệp.

Uy tín đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một không gian nội thất shop Mẹ và bé hoàn hảo và tuyệt vời, mang lại sự hài lòng cho cả bạn lẫn khách hàng của bạn! 

thiet-ke-shop-thoi-trang-me-va-be
Thiết kế shop thời trang mẹ và bé

Thiết kế shop thời trang mẹ và bé của Anh Đức tại Hà Nội với phong cách thiết kế hiện đại mang đến cho Anh Đức một không gian khoa học, trẻ trung, năng động.

Tuy với diện tích chỉ khoảng 10m2 mà lại kinh doanh khá nhiều mặt hàng nên những kiến trúc sư của nội thất cosp đã đưa ra những hướng và giải pháp cụ thể giúp không gian shop trở nên thông thoáng, gọn gàng nhất mà vẫn phải đặt yêu cầu về khả năng trưng bày sản phẩm, giúp Anh Đức phần nào đó dễ thể hơn trong việc trưng bày và quảng bá sản phẩm. 

 
thiet-ke-shop-thoi-trang-me-va-be
Thiết kế shop thời trang mẹ và bé

Nội thất shop mẹ và bé đã được KTS Lưu thiết kế với gam màu hồng kết hợp với trắng làm chủ đạo. Gam màu hồng sẽ kích thích trí tò mò của trẻ thơ, nói lên những giấc mơ cổ tích của bẻ từ đó thu hút những ánh mắt sáng lấp lánh của trẻ nhỏ và khiến cho mẹ cũng bị cuốn theo.

Gam màu trắng đem đến sự nhẹ nhàng, không chỉ có tác dụng trong việc làm shop trở nên nhẹ nhàng mà còn giúp ta thấy không gian shop như được nới rộng ra, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, dễ chịu mà không bị bó buộc với suy nghĩ 10m2 diện tích.

Nhìn một cách trực quan, cách phối màu của shop thời trang mẹ và bé của Anh Đức này khá hợp lí, nhẹ nhàng mà cuốn hút.

 
thiet-ke-shop-thoi-trang-me-va-be
Thiết kế shop thời trang mẹ và bé
 
Những chiếc kệ trưng bày được bố trí sát hai bên tường tạo lối đi lại khá thoải mái, thêm chiếc kệ trưng bày giáy ở giữa shop giúp Anh Đức có thể bày nhiều loại sản phẩm trong cách thiết kế shop mẹ và bé hợp lí này.

Thêm vào đó, hệ thống chiếu sáng được bố trí một cách phù hợp giúp cho những mẫu sản phẩm trưng bày trở nên lung linh và đẹp đẽ hơn. 

Trên đây là những nét chính của dự án thiết kế nội thất shop thời trang mẹ và bé Anh Đức diện tích 10m2. Chúng tôi - Công ty COSP hân hạnh mang đến cho khách hàng những dự án thiết kế được chau chuốt từ đường nét thiết kế lẫn chất liệu nội thất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét