Thứ Năm, 14 tháng 5, 2020

Thiết kế shop mẹ và bé - 62 Nguyễn Tuân - anh Hải

Là một người kinh doanh trong lĩnh vực mẹ và bé, anh Hải luôn có ý thức cao trong việc thiết kế cửa hàng thật ấn tượng để thu hút khách hàng được dễ hơn.

Vì mặt hàng kinh doanh của cửa hàng mình là các sản phẩm dành cho mẹ và bé nên anh Hải mong muốn không gian cửa hàng phải thật trong sáng, đáng yêu để các bé khi bước chân vào cửa hàng sẽ cảm thấy thích thú. Sau khi nghiên cứu kỹ lương, KTS của Cosp đã quyết định lựa chọn tone màu hồng trắng làm gam màu chính cho cả không gian.

Cùng xem mẫu thiết kế shop mẹ và bé của anh Hải ở 62 Nguyễn Tuân nhé! Các bạn sẽ có thêm ý tưởng để thiết kế cho shop của mình đấy.

Ngay từ cửa hàng chúng tôi đã sử dụng màu hồng cho bảng hiệu với chữ màu trắng để tạo điểm nổi bật. Với cách thiết kế này, sẽ thu hút được bất kì các mẹ hay bé nào đi qua, các bé sẽ ngoái lại nhìn và khó lòng mà rời mắt khỏi cửa hàng.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sử dụng kính cường lực 8 ly trong suốt nhằm thấy được không gian nội thất bên trong cũng như các sản phẩm được bày bán tại cửa hàng. Thêm nữa, với việc sử dụng kính trong sẽ giúp cửa hàng đón được ánh sáng tự nhiên từ ngoài vào và giúp không gian cũng trở nên thông thoáng, rộng rãi hơn.

Vừa bước chân vào cửa hàng, bạn sẽ thấy ngay chiếc bàn thu ngân với đầy đủ các thiết bị phục vụ cho công việc thanh toán được đặt ngay ở góc bên trái. Việc bố trí chiếc bàn tại đây sẽ giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc thanh toán khi mua hàng cũng như phục vụ việc quản lý cửa hàng của nhân viên hoặc chủ shop.

Các kệ trắng sơn tĩnh điện với nhiều tầng và ngăn khác nhau được đặt trong một không gian hồng phấn nhạt. Những chiếc kệ này được bố trí dọc 2 bên tường nhằm tiết kiệm tối đa diện tích cho cửa hàng nhưng vẫn bày bán được nhiều sản phẩm nhất.

Bên cạnh đó, chúng tôi sử dụng thêm 2 chiếc kệ gỗ màu hồng trắng với hình dáng rất đáng yêu, trông như những chiếc ô tô nhiều tầng đặt giữa lối đi.

Dù sử dụng nhiều kệ giá trưng bày sản phẩm nhưng lối đi cửa hàng vẫn được đảm bảo khoảng cách rộng rãi để các bé và mẹ khi tới cửa hàng thoải mái lựa chọn đồ.

Ngoài ra, ngay phía bên phải lối ra vào, chúng tôi có gắn thêm một tấm dán tường với hình hươu cao cổ với chiếc thang đo chiều cao để các mẹ có thể theo dõi chiều cao của con trẻ.

Trên đây là một số hình ảnh và nét nổi bật chính trong thiết kế shop mẹ và bé ở 62 Nguyễn Tuân. Hy vọng những thông tin sẽ giúp ích được cho các bạn. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế shop mẹ và bé đẹp, ấn tượng thì đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biến những ý tưởng đó thành hiện thực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét