Thứ Ba, 5 tháng 5, 2020

Đừng bỏ qua lưu ý khi thiết kế cho showroom thời trang này

Kinh doanh thời trang đang vẫn luôn là xu hướng kinh doanh được lựa chọn nhiều nhất. Để hoạt động kinh doanh đạt hiệu quả cao, thu hút được nhiều khách hàng cũng như quảng bá thương hiệu thì việc thiet ke showroom thoi trang thật ấn tượng là không thể xem nhẹ. Xem ngay lưu ý sau để thiết kế cho shop thời trang của mình thật chuyên nghiệp và bắt mắt.

1.    Tạo ấn tượng cho mặt tiền showroom thời trang
Từ xưa tới nay, cái nhìn đầu tiên luôn để lại ấn tượng khó quên cho bất kì ai. Do đó, hãy thiết kế một bảng hiệu thật bắt mắt, một tấm banner quảng cáo thật ấn tượng hoặc sẽ thu hút được sự chú ý của khách hàng.

Ngoài ra, hiện nay các cửa hàng thời trang thường đặt những biển giảm giá, khuyến mãi rất lớn được dán ở mặt tiền cửa hàng để lôi kéo khách hàng.

Các chuyên gia thường khuyên rằng với các cửa hàng kinh doanh mặt hàng thời trang như quần áo, giày dép,... nên thiết kế mặt tiền cửa hàng bằng kính vừa thuận lợi cho việc giới thiệu các mẫu mới cũng như giúp khách hàng có cái nhìn không gian bên trong được rõ hơn.

2.    Cần lưu ý tới vấn đề an ninh cho showroom thời trang

Hiện nay, hầu hết các shop thời trang đều lắp đặt hệ thống cổng từ chống trộm được đặt ngay cửa ra vào hoặc lắp đặt thêm hệ thống camera quan sát để hạn chế tối đa việc mất trộm.

Ngoài ra, khi thiết kế bạn cần sắp xếp bố cục các tủ kệ treo đồ thật hợp lý đồng thời có thể lắp thêm gương cầu giúp chủ shop và nhân viên dễ dàng quan sát mọi ngóc ngách cửa hàng.

Cần hạn chế tối đa các góc khuất trong cửa hàng, nên lựa chọn những loại kệ thấp hoặc ngang vai để dễ dàng quan sát toàn bộ khách có trong cửa hàng.

Trên đây là một số lưu ý khi thiết kế shop thời trang. Hy vọng với những góp ý trên sẽ giúp ích nhiều cho các chủ shop trong việc thiết kế cửa hàng thời trang của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét