Thứ Hai, 25 tháng 5, 2020

NHỮNG BÍ KÍP THẦN THÁNH CHO THIẾT KẾ CỬA HÀNG ÁO CƯỚI KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

Khác với các lĩnh vực kinh doanh như spa, quán cafe,... lượng khách hàng đến với các showroom áo cưới thường không có khách hàng thân thiết. Chúng ta chỉ có thể khai thác các người khách hàng mới. Đây không phải là điều dễ dàng với một cửa hàng áo cưới, thất hiểu điều đó, Nội thất Cosp xin gửi đến các bạn đã và đang có ý tưởng kinh doanh lĩnh vực này những bí kíp thần thánh cho thiết kế cửa hàng áo cưới không phải ai cũng biết!

1. Đánh giá mặt bằng cửa hàng

Đây là bước bắt buộc khi chúng ta tiến hành thiết kế cửa hàng áo cưới theo bất kỳ phong cách nào. Để làm việc này hãy đến địa điểm thực tế và khảo sát từ vị trí cho đến diện tích,... tất cả phải có sự tỉ mỉ và cẩn thận.

Đánh giá mặt bằng cửa hàng 

2. Định hình chiều hướng thiết kế cửa hàng áo cưới

Trong thiết kế cửa hàng có rất nhiều phong cách để chúng ta lựa chọn, cửa hàng áo cưới cũng không ngoại lệ. Một số phong cách được ưa chuộng hiện nay có thể kể đến như:
- Phong cách thiết kế hiện đại.

- Phong cách thiết kế tân cổ điển.

- Phong cách thiết kế cao cấp

- Phong cách thiết kế truyền thống thuần Việt.

Ngoài ra, thiết kế cửa hàng áo cưới theo xu hướng phong thủy cũng làm một trong những xu hướng được yêu thích. Như chúng ta đã biết, phong thủy mỗi người mỗi khác do vậy việc thiết kế theo phong thủy đòi hỏi chúng ta phải dành thời gian nghiên cứu và tìm tòi thật kỹ lưỡng.

3. Xác định tone màu chính cho cửa hàng

Các showroom áo cưới thường có xu hướng lựa chọn tone màu nhẹ nhàng để làm nổi bật các bộ lễ phục đám cưới. Ngoài hiệu ứng ánh sáng ra thì tone màu cũng là một yếu tố thẩm mỹ cần lưu ý đó!

Lựa chọn tone màu chủ đạo cho không gian

Xác định tone màu chính cho cửa hàng

4. Sắp xếp bố cục logic, khoa học

Một cửa hàng áo cưới chuyên nghiệp cần có sự chuyên nghiệp trong thiết kế các khu vực. Chúng ta có tủ kệ trưng bày sản phẩm, khu vực thử đồ,… chúng ta cần bài trí nội thất sao cho thật logic nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho khách hàng khi bước chân vào cửa hàng.

Thiết kế các khu vực trong cửa hàng

Thiết kế các khu vực trong cửa hàng

Các không gian trống trong cửa hàng chúng ta có thể sử dụng tranh ảnh chủ đề đám cưới hoặc các bình hoa nhỏ tạo thêm sự thanh lịch và và sang trọng cho cả cửa hàng.

5. Hệ thống ánh sáng

Điều đáng lưu tâm khi chúng ta thiết kế cửa hàng áo cưới đó chính là lựa chọn hệ thống đèn chiếu sáng. Mỗi loại đèn sẽ có chức năng và vai trò riêng. 

  • Đèn chùm: thường được treo ở trung tâm không gian cửa hàng, cung cấp ánh sáng cho toàn bộ không gian.
  • Đèn led âm trần: loại đèn này có hai màu ánh sáng là vàng và trắng. Thiết kế đèn sẽ dọi thẳng ánh sáng vào sàn nhà
  • Đèn rọi dây: đây là loại đèn được sử dụng rất phổ biến, tính năng nổi bật của đèn này là khả năng xoay 360 độ.

Khi lựa chọn đèn chiếu sáng chúng ta cần lưu ý đến cường độ ánh sáng sao cho phù hợp với không gian cửa hàng tránh ảnh hưởng đến thị giác và màu sắc lễ phục trưng bày. 

6. Tìm kiếm đơn vị thực hiện

Nhiều khách hàng muốn đơn giản hóa quy trình thiết kế và thi công showroom áo cưới nên họ muốn tìm kiếm một đơn vị uy tín để gửi gắm nhu cầu.


Nội thất Cosp- Mang chất lượng đổi lấy sự tin tưởng

Là doanh nghiệp sở hữu đội ngũ kiến trúc sư và nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, Nội thất Cosp tự hào là địa chỉ cho những khách hàng đang tìm kiếm giải pháp cho thi công và thiết kế lĩnh vực nội thất.

Với hàng nghìn dự án đã thực hiện ở trong và ngoài nước, chúng tôi luôn mang chất lượng để đổi lấy niềm tin tưởng, đừng ngại nhấc máy liên hệ với Nội thất Cosp để được tư vấn và giải đáp nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét