Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2020

Thiết Kế cửa hàng thời trang nam

Cách thiết kế shop thời trang là điều mà rất nhiều người kinh doanh lĩnh vực này đặc biệt quan tâm. “Cánh mày râu” luôn thích sự đơn giản nhưng phải toát lên sự sang trọng và lịch lãm.

Chính vì thế, làm thế nào để có thể thiết kế và trình bày nội thất sao cho hợp lý, vừa phải đơn giản, sang trọng, lịch sự nhưng vẫn mang đến cảm giác thoải mái và ấm cúng cho khách hàng khi ghé thăm shop mà vẫn mang cá tính.

Phong cách riêng của chủ shop? Tất cả những băn khoăn đấy sẽ được chúng tôi “bật mí” trong bài viết này.

1. NHỮNG LƯU Ý KHI SẮP XẾP NỘI THẤT

Với thi công shop thời trang, nội thất phải được sắp xếp và bố trí sao cho thông thoáng, ngăn nắp mà vẫn tiện nghi và phải tối giản về diện tích cũng như tiết kiệm chi phí.

Đồng thời, cũng không để thiếu các khu vực chức năng, cũng như các món đồ nội thất sang trọng và hiện đại.
Thiết Kế cửa hàng thời trang nam
Thiết Kế cửa hàng thời trang nam

Đơn giản, hiện đại chính là tiêu chí hàng đầu để nội thất shop quần áo. Vì thế, đồ nội thất phải được tính toán chi tiết và chính xác. Sau đó mới lựa chọn xem mua bất cứ vật dụng nào.

Trong bản thiết kế đã phải lên sẵn từng món đồ nội thất kê ở đâu, kích thước thế nào để tránh trường hợp lãng phí nếu không dùng đến.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể tự mình sắp xếp và bố trí nội thất cũng như trang trí chúng một cách hợp lý.

Do vậy, để đảm bảo tiến độ công việc, tiết kiệm thời gian và tiền bạc, đặc biệt là phù hợp với phong cách của chủ shop thì bạn cần nhờ tới sự giúp đỡ của các chuyên gia về lĩnh vực này để giúp bạn có được một không gian cửa hàng thật bắt mắt và ấn tượng.

2. LỰA CHỌN ĐƠN VỊ THI CÔNG NỘI THẤT

Nếu bạn đang loay hoay để tìm cho mình một địa chỉ cung cấp dịch vụ thiết kế shop thời trang nam, chuyên nghiệp giữa vô vàn những “cái tên” sáng giá nhất hiện nay tại Hà Nội.

Đừng quá lo lắng, hãy đến với Nội Thất Cosp của chúng tôi, mọi lo lắng của bạn đều được giải quyết.

Thiết Kế cửa hàng thời trang nam
Thiết Kế cửa hàng thời trang nam

Thông thoáng nhưng không kém phần lịch sự là điều mà bạn cần lưu ý khi sắp xếp nội thất cho shop

Nội Thất Cosp đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế cửa hàng quần áo chuyên nghiệp nhất hiện nay. Để có được điều đó, chúng tôi đã.

2.1. ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN CHUYÊN NGHIỆP

Trải qua nhiều năm hoạt động chúng tôi đã đào tạo được một đội ngũ nhân viên có tay nghề có chuyên môn và đặc biệt là có sự chăm chỉ và đạo đức nghề nghiệp.

Chính những yếu tố này giúp cho khách hàng cảm thấy yên tâm hơn khi đến với công ty “Nội Thất Cosp”.

Bất cứ khi nào khách hàng có yêu cầu, nhân viên của chúng tôi đều sẽ đáp ứng và giải đáp thỏa đáng để bạn cảm thấy hài lòng nhất.

Chúng tôi luôn đặt ra tiêu chí “khách hàng là thượng đế”, bởi vậy mà sự hài lòng của khách hàng chính là niềm vinh hạnh của chúng tôi.

2.2. MỨC GIÁ PHẢI CHĂNG

Chúng tôi là một trong những công ty đưa ra được mức giá thành tốt nhất cho dịch vụ thiết kế shop thời trang nam đơn giản, lịch lãm. Sẽ không có tình trạng phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào để lấy tiền từ quý khách hàng. 

3. PHƯƠNG ÁN THIẾT KẾ SHOP CHO NAM

Cửa hàng thời trang hiện nay thường có diện tích khá “khiêm tốn” dao động từ 30 đến 50m2 làm thế nào để sắp xếp và bố trí nội thất sao cho phù hợp với từng cửa hàng quả là điều không dễ dàng. Đối với các bạn mới bắt đầu kinh doanh thì đây quả là  là một “bài toán khó”.

=> Xem Thêm: Mẫu shop thời trang đẹp

Thiết kế nội thất cửa hàng thời trang nam
Thiết Kế cửa hàng thời trang nam

Tuy nhiên, đến với Nội Thất Cosp, chúng tôi xin đưa ra giải pháp cụ thể như sau:

– Đơn giản và thuận tiện là tiêu chí đầu tiên để lựa chọn nội thất cho cửa hàng dành cho nam, vì thế những đồ dùng rườm rà và có kích thước quá cỡ thì bạn cần loại bỏ ngay.

– Đừng nên lạm dụng quá nhiều gam màu cho shop của bạn, và chú ý sử dụng những màu sáng, tươi mát, ấm cúng.

Xem Thêm:
1: Mẫu thiết kế shop thời trang
2: Thiết kế showroom thời trang
3: Mau cua hang thoi trang dep
4: Thiết kế shop thời trang

Với cách bố trí và sắp xếp nội thất đơn giản và khoa học như trên, hi vọng đã tạo nên một không gian buôn bán rộng rãi và thuận tiện hơn và đặc biệt là phù hợp với cá tình của bạn.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét