Thứ Tư, 20 tháng 5, 2020

Thiết kế nội thất nhà phố chị Thu- Hn

Khi xây dựng xong một ngôi nhà phố, điều nghĩ đến tiếp theo của các gia chủ đều sẽ là việc thiết kế nội thất. Những ngôi nhà phố có thiết kế kiến trúc cổ điển sẽ có kiểu thiết kế nội thất cổ điển, còn những ngôi nhà có thiết kế kiến trúc hiện đại thì cần phải có thiết kế nội thất hiện đại.

Ngôi nhà phố chị Thu ở Nam Từ Niêm - Hà Nội là một ví dụ, sau đây chúng tôi- Thiết kế PenViet xin giới thiệu những hình ảnh thực tế của ngôi nhà phố đẹp này và những thông tin về vật liệu thiết kế cũng như là mục đích ý nghĩa của nội thất ngôi nhà.

THÔNG TIN DỰ ÁN

  • Tên dự án: Thiết kế nội thất nhà phố hiện đại
  • Chủ đầu tư: chị Thu
  • Địa điểm: Ngọc Trục, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Hạng mục thiết kế: phòng khách, phòng thờ và 3 phòng ngủ
  • Phong cách thiết kế: hiện đại
  • Đơn vị thiết kế: Công ty cổ phần quảng cáo và trang trí nội thất Hoàng Gia
  • Đơn vị: PenViet
  • Năm: 2020

NÉT CHÍNH CỦA DỰ ÁN

1. Thiết kế nội thất phòng khách "sáng chói"


Thiết kế nội thất phòng khách

Không gian phòng khách là nơi đầu tiền các thành viên trong gia đình cũng như những vị khách quý, người thân họ hàng bước vào và cảm nhận. Chúng tôi cố gắng gây ấn tượng đầu tiên thật tốt cho mọi người khi bước vào bằng cách thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại.

Trước tiên là ánh sáng và màu sắc, phòng khách thật phải "sáng sủa" và có không khí mát mẻ nhất với một vài chậu cây xanh cộng với màu sớn tươi sáng tràn đầy sức sống, năng lượng.

Bộ sofa nổi bật vỏ bọc bằng nỉ màu xám ghi thể hiện được sự quý phái và êm ái cho người ngồi. Chiếc bàn tròn nhỏ mặt kính chân inox mạ đồng bên ngoài tạo nét mềm mại nơi phòng khách.

Khu vực giải trí được đặt trước mặt những người ngồi sofa. Tivi và kệ tivi trưng bày gọn gàng và cũng để được rất nhiều đồ. Nhìn chung các KTS đã thiết kế nội thất phòng khách rất tỉ mỉ, vì thế đã tạo ra phòng khách đẹp như thế này.

2. Thiết kế khu vực phòng thờ


Thiết kế nội thất khu vực phòng thờ

Phòng thờ là nơi linh thiêng của ngôi nhà. Nhất là đối với những nhà phố, chung cư hay biệt thự lớn thì việc thiết kế phòng thờ càng quan trọng hơn. Phòng thờ được thiết kế sao cho không gian thể hiện được sự thiêng liêng, sự nghiêm túc nhất có thể.

Gỗ tự nhiên chắc chắn phải được dùng trong thiết kế nội thất vì gỗ tự nhiên thường tỏa ra hương thơm cho căn phòng. Thiết kế nội thất tỉ mỉ, đường nét và hoa văn được các thợ lành nghề điêu khắc kì công.

3. Thiết kế nội thất phòng ngủ


Thiết kế nội thất phòng ngủ

Nội thất các phòng ngủ đều theo phong cách thiết kế hiện đại, ánh sáng trắng đủ dùng không sáng quá cũng không tối quá. Giường, bàn và kệ tivi được sắp xếp gọn gàng, thiết kế hiện đại mang nặng tính công năng nhưng đem lại cả thẩm mỹ cho căn phòng.

>>> Xem ngay bài viết này tại: thiết kế nội thất nhà phố hiện đại

4. Một số hình ảnh khác


Thiết kế nội thất phòng ngủ


Thiết kế nội thất phòng ngủ


Thiết kế nội thất phòng ngủ


Thiết kế nội thất phòng ngủ


Thiết kế nội thất phòng ngủ


Thiết kế nội thất phòng ngủ của nhà phố


Thiết kế nội thất phòng ngủ của nhà phố

Xem thêm một số bài viết khác dưới đây:
  1. Thiết kế nội thất nhà phố
  2. Thiết kế nội thất chung cư
  3. Thiết kế nhà phố đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét