Thứ Năm, 14 tháng 5, 2020

Mách bạn 5 màu đẹp thường sử dụng trong thiết kế nội thất shop

Ở bài viết này, Nội thất Masta sẽ giới thiệu đến bạn những gam màu hoàn hảo. Đây là những gam màu đẹp thường sử dụng trong thiết kế nội thất shop và thiết kế shop. Các bạn có thể tham khảo.

1. Màu trắng

thiết kế shop
Màu trắng mang lại vẻ hiện đại, phóng khoáng

Màu trắng thể hiện trong sáng, thanh lịch, nhẹ nhàng và hiện đại. Gam màu trắng sẽ là cho nội thất shop trở nên nổi bật hơn, đồng thời làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái, sang trọng hơn.  lắp đặt camera tại nhà

2. Màu ghi, màu đen sang trọng

thiết kế shop đẹp
Màu ghi là màu được nhiều shop ưa chuộng

Màu ghi tạo nên một cảm giác sang trọng, lịch lãm và quý phái. Các nội thất được nền màu ghi phối màu sẽ dễ dàng và tạo cảm giác thông thoái. Do đó, màu ghi cũng là màu được ưa chuộng hiện nay.

3. Màu nâu trầm

thiết kế shop ấn tượng
Màu nâu trầm, đen là màu cao cấp, sang trọng

Màu nâu trầm là màu cao cấp và sang trọng. Với màu nâu trầm, bạn sẽ phối những đồ gỗ đẹp, nhữngg gam màu êm ái, dịu dàng. Ngoài ra màu nâu trầm cũng là màu phong thuỷ tốt.

4. Màu tím và hồng


thiết kế shop
Màu tím và hồng là màu shop trẻ em

Màu tím và màu hồng kết hợp là sự tinh tế, đẹp đẽ và đầy sự dễ thương. Các thiết kế shop cho trẻ em thường sử dụng màu hồng để khiến các bé thích thú hơn. Đồng thời màu hồng cũng tạo cảm giác mơ mộng, đẹp mắt.

5. Màu kem

thiết kế shop đẹp
Màu kem là màu dành cho shop vintage

Màu kem lại khác, vơi màu kem, bạn có thể sử dụng cho thiết kế nội thất shop phong cách vintage. Phong cách tạo style hơi hướng Âu cổ điển, nhẹ nhàng, đẹp. 

Nội thất Masta cảm ơn bạn đã dành thời gian để tham khảo các bài viết này. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét