Thứ Hai, 18 tháng 5, 2020

Mách bạn 4 đơn vị thiết kế và thi công shop uy tín nhất

Có rất nhiều bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn đơn vị nào để thiết kế và thi công nội thất shop cho cửa hàng của mình. Ở bài viết này, Nội Thất Masta sẽ gợi ý bạn 4 đơn vị thiết kế và thi công nội thất hàng đầu tại Việt Nam. Đây chắc hẳn là 4 đơn vị tốt nhất dành cho bạn.

1. Thiết kế Penviet

Là một trong những đơn vị thiết kế kiến trúc hàng đầu tại Việt Nam. Thiết kế Penviet có một hệ thống chi nhánh trải dài từ Bắc tới Nam. Có đội ngũ thiết kế và thi công chuyên nghiệp, uy tín và giàu kinh nghiệm nhất. Từ Thiết kế biệt thự phố, thiết kế nhà phố cho đến nội thất chung cư, Penviet còn hoạt động mạnh và bền vững trong thiết kế nội thất shop, cửa hàng, cafe, spa, nails.

2. Nội thất Masta

Masta  là đơn vị với hơn 10 năm trong lĩnh vực thiết kế nội thất shop. Với hơn 1000 dự án đã hoàn thành, Masta có những mẫu thiết kế shop đẹp, cùng với đội ngũ thi công chuyên nghiệp và chất lượng nhất.


3. Nội Thất Cosp

Cũng là đơn vị có hơn 10 năm trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Nội Thất Cosp luôn mang đến cho khách hàng những mẫu nội thất đẹp và xu hướng. Dẫn đầu trong những sự sáng tạo và cách phục vụ tận tình nhất. Lựa chọn Cosp bạn sẽ an tâm khi họ luôn mang tới cho bạn sự uy tín và nhiệt tình đáng quý.

4. Limber

Mặc dù Limber là đơn vị hoạt động sau và khá mới, tuy nhiên Limber sở hữu đội ngũ thiết kế và thi công cực kỳ chuyên nghiệp. Lựa  chọn Limber bạn sẽ thấy sự tận tình, tỉ mỉ và chất lượng tuyệt đối. Limber đang lớn dần và là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét