Thứ Ba, 12 tháng 5, 2020

MẪU SPA ƯNG Ý ĐẾN "PHI LÝ"

Bạn đang tìm kiếm một phong cách "dễ thương" cho Spa của mình? Không cần phải tìm hiểu ở đâu xa nữa, bài viết này sẽ dành riêng cho bạn. Một mẫu thiết kế spa hoàn hảo. Hãy cùng Nội Thất Masta điểm qua những hình ảnh đẹp nhất bạn nhé.

Mẫu thiết kế spa đơn giản, dễ thương

Mang tới Spa một thiết kế đơn giản, tinh tế

Thiết kế Spa nhẹ nhàng với những chiếc ghế mềm mại, êm ái và dịu êm không sương gió. Một không gian khác biệt so với những mẫu thiết kế spa thường thấy. Chất liệu gỗ đơn giản, thân thiện, màu sơn trắng tinh khiết và một ánh sáng hài hoà sẽ làm "bình yên" bất kỳ một vị khách nào ghé qua.

Những chiếc ghế dịu êm làm những mệt mỏi phải tạm quên
Hẳn những khi mệt mỏi, bạn cần một nơi thư giãn, làm đẹp và giải toả stress. Spa này sẽ là nơi vỗ về những bình yên cho bạn. Một ly trà thơm nóng nhẹ, một bản nhạc dịu dàng và những giây phút làm "nữ hoàng". Các thiết kế gỗ trong nội thất spa thường thấy thường tập trung vào các màu đậm hơn, trong khi với mẫu này lại rất sáng và thân thiện.

Các bức tường đơn giản, hài hoà

Cây xanh lặng lẽ mang tới không gian bắt mắt

Những góc nhìn đẹp, view tốt


Mang thiên nhiên vào cửa hàng spa với những màu xanh độc đáo, những chậu cây nhỏ xinh nép bên những chiếc ghế nằm nghỉ dưỡng rất êm của khách. Một chậu cây khác lặng lẽ đặt bên chiếc bàn tiếp khách. Một vài cây xanh ngắt còn lại đợi chờ những "đôi mắt ngước nhìn".

Tôi ấn tượng với cách thiết kế này ở những chiếc ghế và bàn độc đáo. KTS luôn biết làm cho con mắt của những vị khách phải "trầm trồ" hoặc chỉ là lặng im và tận hưởng. Spa nhẹ nhàng cuốn hút bất kỳ một con người "mệt mỏi" hay "nội tâm" ghé qua đây.

Hi vọng rằng mẫu thiết kế spa này sẽ làm hài lòng con mắt bạn. Nội Thất Masta rất sẵn lòng khi được mang tới cho bạn một phong cách cuốn hút.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét