Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2020

Mẫu thiết kế nội thất phòng khám chị Linh không làm bạn thất vọng

Phòng khám của chị Linh tại Đăk Lăk được thiết kế theo phong cách hiện đại, đưa sự uy tín, hiện đại lên hàng đầu. Chúng tôi bằng kinh nghiệm thiết kế nội thất shop và thiết kế nội thất của hàng trên 10 năm đã hoàn thành dự án thiết kế phòng khám cho Chi Linh 1 cách tốt nhất.

Sau đây là một số hình ảnh và một vài nét chính của dự án để các bạn tham khảo!


1. Thông tin dự án

  1. Tên dự án: Thiết kế phòng khám chị Linh- Đăk Lăk
  2. Chủ đầu tư: Phan Thị Diệu Linh
  3. Địa chỉ: TP Buôn Mê Thuật, Đăk Lăk
  4. Diện tích: 60m2
  5. Đơn vị thiết kế: Cosp
  6. Năm thiết kế: 2020

2. Nét chính của dự án

1. Khu vực để xe

Khu vực để xe

Điều quan trọng khi khách hàng đến phòng khám cũng quan tâm đến việc để xe vì xe là phương tiện đi lại quan trọng của mọi người. Chỗ để xe của phòng khám được thiết kế ngay khu vực đầu tiên của phòng khám . Khu vực để xe có thể tránh mưa, tránh nắng nên khách hàng vào khám sản có thể an tâm.
>>>Những mẫu thiết kế phòng khám đẹp khác

2. Khu vực phòng chờ

Thiết kế phòng chờ

Phòng chờ phòng khám được thiết kế để cho khách hàng cũng như bệnh nhân ngồi đợi đến lượt mình vào khám trong những trường hợp có nhiều người vào cùng lúc. 

Phòng chờ được thiết kế rộng rãi với 2 dãy ghế bằng inox xanh nước biển thân thiện, sạch sẽ. Trên tường có treo bức hình sinh động cùng với đó là những tấm bảng chỉ dẫn , khuyên bảo mọi người về cách rửa tay và một số lưu ý về sinh đẻ.

Phòng chờ trước khi vào phòng điều trị

Còn đây là khu vực chờ khác, khu vực này để cho những bệnh nhân, khách hàng vừa được khám qua ở phòng khám và chuẩn bị bước sang phòng điều trị.

3. Thiết kế nội thất phòng điều trị

Thiết kế nội thất phòng điều trị

Phòng điều trị được thiết kế thông thoáng, nội thất trong phòng được làm chủ yếu bằng gỗ mdf Chống ẩm cao cấp gồm: bàn ghế, tủ để đồ và cửa gỗ tự nhiên.

Nội thất được thiết kế theo phong cách hiện đại, không màu mè, không rườm ra nên tạo được sự tin tưởng cho khách hàng.

Không gian phòng điều chị như được sáng hơn khi có bộ cửa gỗ rộng lớn và cửa sổ rộng. Ánh sáng thiên nhiên được tận dụng triệt để. Màu sắc tươi sáng, thân thiện với môi trường

>>> Xem thông tin chi tiết về bài viết thiết kế phòng khám chị Linh- Đăk Lăk

Bạn thạm khảo một số bài viết, dự án dưới đây:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét