Thứ Ba, 5 tháng 5, 2020

Những ý tưởng tuyệt vời để trang trí một tiệm nails hút khách

Một tiệm nails hấp dẫn khách hàng đôi khi là vì thiết kế tiệm nails của họ. Với một vài cách trang trí, tiệm nails của bạn sẽ trở nên thu hút hơn bao giờ hết. Đưới đây là 5 ý tưởng trang trí tường tiệm nails với Decal. 

1. Decal dán tường Studio

thiết kế tiệm nails đẹp
Decal - miếng dán tường tạo nên một sự mới lạ

Với một ý tưởng dán tường với Những phác thảo nữ tính hấp dẫn được làm nổi bật với phông chữ khó hiểu này sẽ là một điểm nhấn cho một tiệm Nails hiện đại của bạn.

Decal dán tường Vinyl Sticker

thiết kế tiệm nail nhỏ

Một Decal với hoạ tiết nhỏ tạo nên một điểm nhấn ấn tượng
 
Sử dụng các đường cong màu đen và tinh khiết làm cho bức tường trở nên quyến rũ. Tiệm móng trở nên hấp dẫn và ấn tượng hơn nếu bạn sử dụng kích thước decal phù hợp với diện tích của tường.

Sticker người phụ nữ làm Nails

thiết kế tiệm nails đẹp nhất
Thiết kế đơn giản với một hình người phụ nữ làm móng tay hấp dẫn
 
Thiết kế tiệm nail cần những sự đơn giản nhưng tinh tế, và ý tưởng này là một ví dụ tuyệt vời. Chỉ với một decal hình người phụ nữ với bàn tay có móng tay dài là lý tưởng cho tiệm nails. 

Nhãn dán tường và móng tay đẹp

thiết kế tiệm nail đẹp
Độc đáo với phong cách trang trí tường này

Nghệ thuật treo tường táo bạo này sẽ làm cho tiệm nail của bạn khác biệt với phần còn lại. Bạn có thể mua decal dạng này với nhiều kích cỡ và màu sắc phù hợp với sở thích cũng như không gian.

Nhiều bảng nghệ thuật treo tường


thiết kế tiệm nails
Một tác phẩm nghệ thuật treo tường là ý tưởng tuyệt vời

Một canvas hay một bức tranh về bàn tay và móng tay sơn vàng sẽ là ý tưởng tuyệt vời cho tiệm nails của bạn. Đừng quên đưa nó vào bộ sưu tập ý tưởng thiết kế tiệm nails cho mình nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét