Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2020

Mẫu thiết kế spa gội đầu dưỡng sinh - chị Linh

Spa là một loại hình dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và bảo vệ sức khỏe cho khách hàng bằng những liệu pháp giúp đem lại năng lượng cân bằng cho cơ thể và tâm hồn.

Không gian spa cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng, góp phần tạo lên sự thoải mái và trải nghiệp tốt cho khách hàng.

Do đó, việc thiết kế spa gội đầu dưỡng sinh là điều rất quan trọng để thu hút khách hàng.

Vì các sản phẩm được sử dụng để massage của spa đều là những sản phẩm có chiết xuất từ những thảo dược tự nhiên nên chị Vân yêu cầu thiết kế spa của mình phải mang hơi hướng thiên nhiên nhằm tôn vinh lên chất lượng sản phẩm do đó chúng tôi đã quyết định lựa chọn tone màu xanh lá và nâu gỗ làm gam màu chủ đạo chính cho không gian.

Khi vừa bước chân vào spa, bạn sẽ ngay lập tức bị ấn tưởng bởi những mảng cây xanh được trang trí 2 bên tường, được bố trí xen giữa những kệ gỗ trưng bày các lọ thảo dược và tinh dầu tạo hương thơm cho spa.

Chính giữa lối đi là quầy lễ tân với kiểu dáng độc đáo làm bằng chất liệu gỗ MDF được phun sơn PU chống ẩm mốc, chống cong vênh và bền màu theo thời gian.

Khác với không gian phòng khách, phòng dịch vụ được sử dụng với gam màu nâu trầm hơn của những bức tường gỗ để thiết kế spa nhằm làm dịu mắt cho khách hàng khi đang massage để họ cảm thấy được thư giãn và thoải mái nhất.

Những chiếc giường massage được trải đệm trắng được đặt cách xa nhau để mỗi khu vực không ảnh hưởng giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ.

Bên cạnh đó, hệ rèm với gam màu trắng được lắp đặt để ngăn cách mỗi khu vực massage nhằm tạo không gian riêng tư cho khách hàng.

Trên đây là mẫu thiết kế spa gội đầu dưỡng sinh của chị Linh được thực hiện bởi KTS của Nội thất Cosp. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế nội thất spa hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét